วีซ่าสำหรับคนไทย / visa service to all Countries for Thai

ข้อมูลบริการวีซ่า

 

วีซ่าคืออะไร   วีซ่าเปรียบเสมือนบัตรเดินทาง เมื่อผู้เดินทางมีบัตรเดินทางก็สามารถเข้าผ่านสถานที่ต่างๆได้ การมีวีซ่าเป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับนักเดินทาง ที่มีความจำเป็นต้องการเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ที่มีการกำหนดบัตรเดินทางเข้า-ออก หรือที่เรียกว่าวีซ่านั้นเอง วีซ่าแต่ละประเทศก็จะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของประเทศนั้นๆ เอกสารในการยื่นขอวีซ่าแต่ละประเทศก็จะแตกต่างกันออกไป  การพิจารณาวีซ่าแต่ละประเทศก็จะแตกต่างกันออกไปซึ่งก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของสถานทูต  และคุณสมบัติของผู้ยื่นวีซ่า

 

วีซ่าท่องเที่ยว 

         วีซ่าท่องเที่ยวสำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปเยี่ยมชมสถานที่ ความสวยงาม ขนบธรรมเนียมประเพณี ของประเทศนั้นๆว่ามีความเป็นอยู่อย่างไร  เพียงชั่วระยะเวลาสั้น ๆ วีซ่าประเภทไม่สามารถทำงานหรือเรียนหนังสือได้  การพิจารณาวีซ่าประเภทท่องเที่ยวใช้ระยะเวลา 1 – 2 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานทูต ของแต่ละประเทศ

 

วีซ่าเยี่ยมเยียน 

        วีซ่าเยี่ยมเยียน สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปเยี่ยมเยียนญาติ  คนรัก  ครอบครัว เพื่อน เพียงชั่วระยะเวลาที่สถานทูตกำหนด  วีซ่าประเภทนี้ไม่สามารถทำงานหรือเรียนหนังสือได้  การพิจารณาวีซ่าประเภทเยี่ยมเยียนใช้ระยะเวลา 1 - 2  สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานทูตของแต่ละประเทศ

 

วีซ่าคู่หมั้น   

         วีซ่าคู่หมั้นสำหรับผู้ที่มีจุดประสงค์ที่จะไปดำเนินการจดทะเบียนสมรสยังที่ประเทศที่ต้องการเดินทางไปพำนัก วีซ่าประเภทนี้ท่านสามารถยื่นขอเป็นวีซ่าถาวรได้หลังจากที่มีการจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว  วีซ่าประเภทคู่หมั้นท่านสามารถพำนักอยู่ได้ระยะยาวตามข้อกฎหมายของประเทศนั้นๆ  การพิจารณาวีซ่าประเภทคู่หมั้นใช้ระยะเวลา 2 – 8  เดือน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานทูตของแต่ละประเทศ

 

วีซ่าแต่งงาน  

         วีซ่าแต่งงานสำหรับผู้ที่มีทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้วและต้องการที่จะเดินทางติดตามคู่สมรสไปพำนักยังประเทศของคู่สมรส  วีซ่าประเภทนี้ท่านสามารถยื่นขอเป็นวีซ่าถาวรได้ต่อไปและสามารถพำนักอยู่ได้ระยะยาวตามข้อกฎหมายของประเทศนั้นๆ  การพิจารณาวีซ่าใช้ระยะเวลา 3 -15  เดือน ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของสถานทูตของแต่ละประเทศ  

 

 


  • เชงเก่นวีซ่า.jpeg
    เชงเก่นวีซ่า(Schengen Agreement) เป็นความตกลงระหว่างประเทศส่วนใหญ่ในทวีปยุโรปอันให้สัตยาบันเมื่อ พ.ศ. 2528 สาระสำคัญเป็นการอนุญาตให้สมาชิกในกลุ่มสามารถเดินทางระหว่างกันโดยไม่ต้องถื...

  • อังกฤษ.jpg
    ประเทศอังกฤษUK VISA APPICATION , Bamgkok Thailand ข้อมูลประเทศอังกฤษอังกฤษ(อังกฤษ:England) หรือในอดีตเรียกว่าแคว้นอังกฤษเป็นประเทศอันเป็นส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักรมีพรมแดนทางบกติดต่...

  • ออสเตรเลีย.png
    ประเทศออสเตรเลียAUS VISA APPICATION ,Bangkok Thailand ข้อมูลประเทศออสเตรเลีย เครือรัฐออสเตรเลีย(Commonwealth of Australia) เป็นประเทศซึ่งประกอบด้วยแผ่นดินหลักของทวีปออสเตรเลี...

  • นิวซีแลนด์.jpg
    ประเทศนิวซีแลนด์NEW ZEALAND VISA APPICATION, Bangkok Thailand ข้อมูลประเทศนิวซีแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ เป็นประเทศที่มีลักษณะภูมิประเทศเป็นเกาะตั้งอยู่ในมหาสมุทรแปซิฟิกตอนใต้ ห่างจาก...

  • อเมริกา.jpg
    ประเทศอเมริกา USA VISA APPICATION , Bangkok Thailand ข้อมูลประเทศอเมริกา (United States of America) หรือมักย่อว่าสหรัฐฯหรืออเมริกาเป็นสหพันธรัฐประชาธิปไตยปกครองภายใต้รัฐธรรมนูญประก...

  • photo.Indonesia visa 6.JPG
    วีซ่าประเทศอินโดนีเซีย Indonesia Visa ( คนไทยสามารถเดินทางเข้าประเทศอินโดนีเซียโดยไม่ต้องขอวีซ่า พำนักได้ 30 วัน ) วีซ่าแต่ละประเภทจะมีเงื่อนไขที่แตกต่างกัน เอกสารก็แตกต่างกัน โดย...

  • IMG_0065 (1).JPG
    บริการรับยื่นวีซ่าท่องเที่ยว วีซ่าเยี่ยมเยียนครอบครัว วีซ่าธุกิจ เอกสารที่ใช้สำหรับยื่นวีซ่าแบ่งออกดังนี้ 1.แบบฟอร์มใบสมัครยื่นวีซ่า (ทางบริษัทออกให้) 2.พาสปอตร์เล่มปัจจุบัน มีอายุ...

  • รูปลูกค้าวีซ่าติดตาม ใต้หวัน .jpg
    วีซ่าคู่สมรสใต้หวัน; วีซ่าติดตามสามีไปพำนักที่ใต้หวัน ลูกค้าทำได้ทันทีหลังจากจดทะเบียนสมรส โดยทางบริษัทจะดำเนินการจัดเตรียมเอกสารให้ลูกค้า ใชะระยะเวลาในการจัดเตรียมเอกสาร 7 วันทำกา...
Visitors: 209,670