ประกันเดินทาง/Travel Insurance for Thai

 แผนประกันภัยการเดินทางที่ให้ผลประโยชน์ที่ครอบคลุม Travel Guard มีความสามารถเป็นเลิศในการประกันภัยการเดินทางทั่วโลก ในกว่า 160 ประเทศ  ช่วยบรรเทาค่าใช่จ่ายหรือช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินจากเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน หลักประกันค่ารักษาพยาบาลขั้นต้ำอยู่ที่ 1 ล้าน 5 แสนบาท

 เอไอจี ประเทศไทย
เอไอจี ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 70 ปี นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2484 ปัจจุบัน เอไอจี ประเทศไทย มีสำนักงานที่ให้บริการลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ 11 แห่ง พร้อมด้วยพนักงานที่เชี่ยวชาญกว่า 500 คน และตัวแทนประกันภัยกว่า 3,500 ราย ที่ร่วมเสริมสร้างธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง เอไอจี ประเทศไทย เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประกันวินาศภัยและเชี่ยวชาญในการคิดค้นเพื่อมอบคำตอบด้านการประกันภัยแก่ลูกค้า ทั้งภาคธุรกิจและลูกค้ารายย่อย

   

              ตารางค่าบริการสำหรับลูกค้า ที่ต้องการเดินทางไปต่างประเทศ ครอบคลุม 180 ประเทศ และยังครอบคลุมทุกประเทศในกลุ่มเชงเก้น หลักประกันค่ารักษาพยาบาลขั้นต่ำอยู่ที่ 1 ล้าน 5 แสนบาท ตามที่ทางสถานทูตกำหนด สอบถามราคา โทร 089-611-7636 คุณอาย ประกันเดินทาง บริษัทสามารถส่งทางเมล์ให้ลูกค้าได้เลยคะลูกค้าไม่จำเป็นต้องมาที่ออฟฟิศ รหัสกรมธรรม์ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้ที่หน้าเว็บไซด์ของทางบริษัท AIG ได้เลยคะ  

 

                                              

   
   

               

ติดต่อสอบถามประกันเดินทางได้ที่ หมายเลข 089-611-7636 คุณอาย ลูกค้าสามารถรอรับได้เลยคะ   

Visitors: 209,494