สิ่งแนวโน้ม SEO ที่ใหญ่ที่สุดของ 2016 ? | Econsultancy

By: livelyunificati [IP: 115.87.132.xxx]
Posted on: 2017-06-24 04:13:51
ถึงเวลาของปีอีกครั้งแล้ว เวลาในการตรวจสอบทุกอย่างที่เกิดขึ้นในตลาดตั้งแต่เดือนมกราคม

เริ่มต้นด้วยการดูที่จุดพูดใหญ่ใน SEO ด้วยความช่วยเหลือของบางอุตสาหกรรมของเรานับถือผู้เชี่ยวชาญด้านการค้นหา

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในปี 2016 และสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อนี้ให้ดูแหล่งข้อมูลเหล่านี้จาก Econsultancy:



  • ค้นหาหลักสูตรการตลาดการตลาด



  • SEO - ไฟล์เทมเพลตการตลาดดิจิทัล





  • ประสิทธิภาพไซต์ & amp; แอมป์

    Felice Ayling, SEO และผู้อำนวยการด้านสังคมแมงกะพรุน:



    ฉวัดเฉวียนที่ใหญ่ที่สุดในปีพ. ศ. 2562 เป็นผลมาจากการเปิดตัว Google AMP ซึ่งสัญญาว่าจะส่งมอบความเร็วในการโหลดหน้าเว็บที่เร็วขึ้นบนไซต์บนมือถือที่มีเนื้อหาหนักในขณะที่เรายอมรับการใช้งานที่ค่อนข้างช้าเนื่องจากปัญหาในช่วงต้น ๆ เกี่ยวกับความเข้ากันได้ผู้ที่ใช้ AMP ได้เห็นการปรับปรุงประสิทธิภาพมือถือของตนซึ่งรวมถึงอัตราตีกลับที่ลดลงการเพิ่มการแสดงผลแบบอินทรีย์และประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น

    AMP จะไม่มีข้อสงสัยใด ๆ ต่อไปเป็นธีมหลักสำหรับ 2017 ในขณะที่แบรนด์อื่น ๆ ใช้เทคโนโลยีนี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ในการใช้งานบนมือถือRuth Attwood,

    ที่ปรึกษาด้าน SEO , การตลาด 4Ps:





    สิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตุเห็นกับลูกค้าจำนวนไม่มากในปีนี้คือการพัฒนาทีมงานการตลาดที่เริ่มสนใจในประสิทธิภาพของไซต์ในแง่ของ UX

    ความเร็วไซต์โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีบ่อยเกินไปในอดีตถูกตัดให้เป็น "ปัญหาสำหรับคนไอที / เว็บ" ดังนั้นฉันดีใจที่ได้เริ่มต้นเห็นความเสื่อมโทรมในความคิดที่ไม่ดีดังกล่าว

    Google AMP



    google amp

    ผู้ช่วยส่วนตัว & amp; การค้นหาตลอดเวลา

    Ruth Attwood, 4Ps:

    การเปิดตัวระบบหลักของ "บ้าน PA" อย่าง Amazon Alexa และ Google home จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากความคิดในการนำการค้นหาไปสู่สถานะที่เปิดตลอดเวลาเป็นวิวัฒนาการตามธรรมชาติของการขยายตัวของอุปกรณ์ แต่ฉันจะคอยเฝ้าระวังอย่างมากเพื่อดูว่าจะเริ่มสั่นให้เกิดปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้แบบดิจิทัลโดยเฉพาะรูปแบบการซื้อ

    ฉันกำลังรอให้ไมโครซอฟท์โชว์มือของพวกเขาในเวทีนี้ด้วยขอบคุณการผสานรวมของ Bing กับ Windows ที่พวกเขาได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันใน "ทำให้ความสามารถในการค้นหามีผู้ใช้อยู่แล้ว" สำหรับวิธีการอีกต่อไป น่าสนใจ

    alexa

    Google 'การ์ด' & amp; การขยายตัวของ Schema

    Andrew Girdwood หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีสื่อสัญญาณ:

    รับทำ SEO
    ความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องของบัตรในหน้าผลลัพธ์การค้นหาเป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับฉันในปีนี้

    นี่เป็นมากกว่า "กราฟความรู้" และรวมถึงการกลับมาของบัตร Twitter แบบเรียลไทม์การทดลองใช้ Google+ และการอัปเดตภายในเครื่อง นี่เป็นเทรนด์ที่สำคัญเมื่อการ์ดนำไปสู่ ​​Google Now และ Google Now กลายเป็น Google Home (Ed: โปรดทราบว่า Google เพิ่งเริ่มแสดงการ์ดเพื่อเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ในผลการค้นหาเนื่องจากเครื่องมือค้นหาได้รับความเข้าใจในข้อความค้นหาของผู้ใช้มากขึ้น)

    จุดที่เกี่ยวข้องคือการขยาย Schema และความสามารถในการส่งผลต่อการค้นหา

    ฉันใช้เวลามากขึ้นในปีนี้เพื่อช่วยวางแผนโครงการสร้างเว็บไซต์ที่จะสร้างแบรนด์ SEO ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และการได้รับสิทธิ Schema เป็นส่วนที่เกิดขึ้นอีกครั้ง

    Felice Ayling, แมงกะพรุน:



    ในขณะที่การเปลี่ยนแปลงในโฆษณาที่ต้องเสียเงินทำให้เกิดความท้าทายใหม่ ๆ สำหรับแบรนด์ดังนั้นการเปลี่ยนแปลงในผลลัพธ์แบบอินทรีย์จึงทำให้เกิดโอกาสมากขึ้น

    การปรับปรุงกราฟความรู้ของ Google การเพิ่มการมองเห็นในหน้าผลการค้นหาผ่านมาร์กอัป Schema และการจัดทำดัชนีทางสังคมที่เพิ่มขึ้นทำให้แบรนด์ทั้งหมดเสนอโอกาสในการทำให้รายชื่ออินทรีย์ของตนโดดเด่นและเป็นเจ้าของแนวการค้นหาสำหรับคำที่เป็นแบรนด์

    การเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์กับ Google การ์ด ภาพผ่าน Venturebeat



    google cards

    การเปลี่ยนแปลงอัลกอริทึม & amp; การจัดทำดัชนีมือถือครั้งแรก

    Andrew Girdwood, Signal:



    ฉันคิดว่า Bing และ Google มีการปรับปรุงอัลกอริธึมที่ดีขึ้นในปีนี้ โดยทั่วไปฉันพอใจกับคุณภาพของผลการค้นหา

    อย่าทำให้ฉันผิด เป็น SEO ฉันสามารถชี้ไปที่บางส่วน

    rs ออกมีและมีเวลาที่ผลลัพธ์ภาษาอังกฤษระหว่างประเทศเริ่มเล็ดลอดเข้าสู่ Google.co.ukแต่ในภาพรวมผมคิดว่าทิศทางของ Google ในการใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่และอุปกรณ์อื่น ๆ เป็นสิ่งที่ถูกต้อง Max Holloway

    ผู้จัดการการค้นหาอาวุโส Pi Datametrics:





    เราได้เห็นการอัปเดตอัลกอริธึมที่สำคัญสองรายการในปีนี้ด้วย Possum and Penguin กลายเป็นส่วนหนึ่งของอัลกอริธึมหลัก (แทนที่จะใช้ตัวกรองเป็นระยะ ๆ )

    Possum ยังระบุให้เราเห็นว่าใบหน้าหน้าหนึ่งของ Google มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง# 1 ใน Google (เมื่อพูดถึงการจัดอันดับแบบเดิม) ไม่ได้หมายถึงสิ่งเดียวกันในขณะนี้ที่ใช้และเราต้องปรับกลยุทธ์ SEO และซอฟต์แวร์การจัดอันดับของเราเพื่อแสดงว่า

    Glynn Davies หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์การค้นหา Pi Datametrics:

    การย้ายไปสู่การจัดทำดัชนีมือถือครั้งแรกใน Google แสดงถึงความท้าทายทางเทคนิคที่อาจเกิดขึ้นสำหรับไซต์ที่มีการกำหนดค่าอุปกรณ์เคลื่อนที่และเดสก์ท็อปที่แตกต่างกันอย่างมาก

    3 * ">การเปลี่ยนแปลงโฆษณาแบบชำระเงินส่งผลต่อ SEO

    Felice Ayling, แมงกะพรุน:

    การเปลี่ยนแปลงภูมิทัศน์การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายมีผลกระทบต่อ SEO ในปีนี้ลิงก์ผู้สนับสนุนน้อยลงทำให้เกิดการแข่งขันมากขึ้นสำหรับสปอตที่มีการชำระเงินซึ่งนำไปสู่ต้นทุนที่สูงขึ้น ด้วยเหตุนี้เราจึงเห็นได้ว่าแบรนด์ต่างๆในรายการอินทรีย์ด้านบนได้รับความสนใจมากขึ้น

    เราสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงในประเภทของงานที่ลูกค้าของเรากำลังมุ่งเน้นไปด้วยการย้ายออกไปจากการเพิ่มประสิทธิภาพที่เน้นคำสำคัญที่มีต่อกลยุทธ์เนื้อหาและการสู้รบที่ให้ผลประโยชน์ในระยะยาว

    Glynn Davies หัวหน้ากลยุทธ์การค้นหา



    AdWords จำกัด ข้อมูลคำหลักสำหรับผู้ที่ไม่ได้เป็นผู้ลงโฆษณา จะมีข้อ จำกัด เพิ่มเติมเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานของข้อมูลและจะมีผลต่อการวางแผนและการวัดผลสำหรับ SEO อย่างไรSEO กลายเป็นธุรกิจขนาดใหญ่

    Max Holloway, Pi Datametrics:



    SEO ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มธุรกิจในวงกว้าง ในอุตสาหกรรมที่ปรับตัวและรับเอามาใช้อย่างช้า ๆ เช่นกฎหมายการเงินและโลจิสติกส์บริษัท ขนาดใหญ่กำลังเปิดงบประมาณของพวกเขาเพื่อการตลาดดิจิตอลในทุกรูปแบบและฉันจริงคิดว่าอุตสาหกรรม SEO ไม่เคยอยู่ในตำแหน่งที่โดดเด่นดังกล่าวพร้อมกับข้างต้นมีหลาย บริษัท (หลายที่ควรรู้ดีกว่า) ที่ยังคงความเสี่ยงมากกับเว็บไซต์ของตนโดยเฉพาะในการโยกย้ายเว็บไซต์เราพบว่า บริษัท จำนวนมากในปีนี้มีการย้ายข้อมูลผิดพลาดและสูญเสียการเปิดเผยทั้งหมดธนาคารถนนขนาดใหญ่ที่จะรู้ถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการโยกย้ายฐานข้อมูลและจะจ่ายเงินเพิ่มขึ้นเพียง 1,000,000 ปอนด์สำหรับการปรึกษาหารือเกี่ยวกับการย้ายดังกล่าวไม่ได้มีความระมัดระวังเหมือนกันและวางแผนสำหรับการโยกย้ายเว็บไซต์มองไปข้างหน้าในปีหน้าผมคิดว่าเราจะมีการทำงานของเราตัดออกเป็น บริษัท ขนาดใหญ่เหล่านี้เริ่มต้นที่จะใช้ SEO อย่างจริงจังมากขึ้นในการให้ความรู้พวกเขาและช่วยให้พวกเขาในการบรรลุความฉลาดออนไลน์

    ตัวจัดการแท็กและการปรับปรุง Analytics

    Andrew Girdwood, Signal:



    ฉันคิดว่า Google เครื่องจัดการแท็กและ Analytics เข้ามาอย่างรวดเร็ว การทำ SEOs เพื่อรวมการวิเคราะห์ของตนเข้ากับการตลาดอื่น ๆ และการรายงานผ่านช่องทางต่างๆทำได้ง่ายขึ้น

    Tag Manager โดยเฉพาะอย่างยิ่งสุกมากและตอนนี้ดีขึ้นมากในการรับมือกับผู้ใช้หลายราย

    การทดสอบแยก SEO

    Will Critchlow ผู้ก่อตั้งและ CEO, Distilled:

    สำหรับฉันแล้วจุดเด่นของสิ่งที่เราไม่ได้มีส่วนร่วมคือน่าจะได้เห็นการประกาศสาธารณะเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท เทคโนโลยีที่มีความว่องไวแยกทดสอบ SEO

    ฉันเชื่อว่าความสามารถนี้เป็นอนาคตของ SEO ในสถานที่และมันน่าตื่นเต้นมากที่เห็นว่าการตรวจสอบในตลาดโดย บริษัท ที่ใหญ่กว่าเทคโนโลยีสร้างความสามารถในการทดสอบในลักษณะนี้เป็นกองเทคโนโลยีของตัวเองเราวางเงินไว้ที่ปากของเราในทิศทางนี้เราเปิดตัวแพลตฟอร์มของเราในการจ่ายเงินให้กับลูกค้าในปีนี้ (เราประกาศว่าถูกต้องเมื่อปลายปี 2015) และจะสิ้นสุดในปีนี้ด้วยการส่งคำขอ 1 พันล้านคำต่อหนึ่งครั้ง เดือน.



    Visitors: 208,983